Chất lượng của giấc ngủ ảnh hướng đến làn da bạn

Chất lượng của một giấc ngủ

Một giấc ngủ ngon không những cung cấp dinh dưỡng để da hoạt động bình thường, cản trở quá trình lão hóa mà còn làm cho da căng tràn sức sống, đẹp và mịn màng hơn rất nhiều. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến da của chúng ta.

giac-ngu-anh-huong-den-da

Ngoài ra chúng ta cần phải biết và phân biệt rõ hiệu quả của việc ngủ ngày và ngủ đêm. Thông thường ngủ ngày sẽ làm cho da xấu đi, trở nên xanh xao, không được hồng hào vì làn da không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Hơn nữa ngủ ngày còn làm cho da bị khô vì bị mất nước.

Xem thêm:  Bảo vệ da cho phụ nữ ở tuổi 50

Mất ngủ, thức khuya – Giấc ngủ có ảnh hưởng như thế nào với làn da?

Mất ngủ hay thiếu ngủ là nguyên nhân chính làm cho việc điều tiết của da bị rối loạn, làm làn da trở nên xấu đi, thiếu sức sống. Thức khuya, mất ngủ sẽ dẫn đến tình trạng cơ thể mỏi mệt.

giac-ngu-anh-huong-den-da-03

Ngoài ra chúng ta cũng phải biết rằng nhiệm vụ chính của da là đào thải bụi bẩn, vì vậy da cũng cần phải  được điều tiết để tự bảo vệ mình và giấc ngủ là nhân tố quyết định việc này. Hơn nữa mất ngủ sẽ làm cho da ở vùng mắt của bạn bị thâm quầng.

Thời gian của giấc ngủ cũng ảnh hưởng đến da rất nhiều

Một ngày ngủ không quá 8h và không được thấp hơn 4h vì điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và da. Có điều ít ai quan tâm rằng thời gian ngủ như thế nào và bao lâu một ngày sẽ làm cho sức khỏe tốt và da hoạt động cân bằng, đẹp hơn. Bạn ngủ quá nhiều hay quá ít cũng dẫn đến tình trạng rối loạn của da, da không điều tiết tốt các hoạt động của mình dẫn tới tình trạng da bị khô, thiếu sức sống

giac-ngu-anh-huong-den-da-02

Các hoạt động điều tiết để bổ sung dinh dưỡng cho da tốt nhất từ 22h đến 4h sáng nên việc ngủ sớm dậy sớm rất có lợi cho da. Chúng ta tuân thủ như vậy cơ thể sẽ thoải mái, tránh được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng đồng thời làm cho da của chúng ta trơn tru, đầy sức sống.

Bổ sung tinh chất làm đẹp collagen

Vậy là bạn đã biết giấc ngủ ảnh hưởng tới làn da bạn như thế nào rồi nhé. Thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều cũng dẫn đến tình trạng rối loạn của da, da không điều tiết tốt các hoạt động của mình dẫn tới tình trạng da bị khô, thiếu sức sống. Đối với nhiều chị em quá bận rộn thì việc thiếu ngủ là thường xuyên vì vậy ngoài việc cố ngủ đủ giấc, các bạn nên bổ sung tinh chất làm đẹp collagen ngay để chống da khô sạm từ bên trong cơ thể. Các chuyên gia làm đẹp khuyên chúng ta nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi chọn bất kỳ sản phẩm nào. Hiện nay một loại thực phẩm chức năng bổ sung collagen đang được chị em tin dùng là tinh chất làm đẹp collagen ADIVA. Tinh chất làm đẹp collagen ADIVA được nhập khẩu từ Đức nên có 4 tính năng ưu việt.

Xem thêm:

Bệnh vi khuẩn dạ dày nguy hiểm thế nào khi bị nhiễm khuẩn

Việc nặn mụn không hiệu quả sẽ dẫn đến nhiều hậu quả

Leave a comment